Tâm sự mất em sau một lần nói dối

  • + Anh tan em rồi đó trang 7

    Truyện teen - Anh tan em rồi đó trang 7 Truyện online hay nhất - Hôm nay em rất đẹp ! _ Hải tiến đến chỗ nó và cười nhẹ , nụ cười ...
  • + Thầy ơi ! em yêu thầy - trang 4

    Thầy ơi ! em yêu thầy - trang 4 Đọc truyện vui nhất - Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy ánh sáng bằng gương khi soi kính. Nh...
  • + Tiểu thuyết trung quốc: Yêu trong yên lặng

    Tiểu thuyết trung quốc: Yêu trong yên lặng >>  Doc truyen online Anh là một người không thể nghe, không thể nói. Anh là một bé trai ...
  • + Khóc vì ngoại tình

    Chàng trai vừa đi công tác một tháng ở Paris về, gặp một người bạn. Anh bạn hỏi: - Sao? Đi nước ngoài sướng không? Có chuyện gì hay kể nghe...
  • + Bông hồng cho tình đầu - chương 1

    Truyện tình cảm:  Bông hồng cho tình đầu - chương 1 Lời Cuối Cho… >>  Đọc truyện hay Gia sư – Trò, vậy là cuối cùng em cũng phả...
  • + Phụ thuộc vào người khác

    tuyen tap truyen cuoi vova và truyen cuoi vova moi nhat   Bạn có biết vì sao khi xây một ngôi nhà, sẽ có một người làm chủ thầu, còn nhiề...
  • + Truyện tình cảm teen: Giấc mơ tuyết trắng chương 4

    Truyện tình cảm teen: Giấc mơ tuyết trắng chương  4 >>> Doc truyen vui Huy siết chặt bàn tay nhỏ bé của nó,nó vẫn nằm im lìm trên...
  • + Quả nhiều C

    Trang đọc truyện cười hay và mới nhất cập nhật liên tục từ nhiều nguồn khác nhau trên mạng.Đặc biệt có phiên bản truyện cười tiếu lâm .  ...
  • + Phải lấy người như anh - chương 4

    Phải lấy người như anh - chương 4 Truyện online Đến 8 giờ tối thì mọi việc sắp xếp kê dọn chỗ mới tạm xong. Tố và Diễn sau khi khệ nệ ...
  • + Thám tử đoán tiền

    Các bạn đang doc truyen online hay nhất tại chuyên mục:  truyen cuoi tieu lam tuc   Thám tử lừng danh Séc lốc Hôm vừa hạ cánh xuống phi t...
Đăng lúc 20:52 bởi Unknown
Truyện tình cảm:Tâm sự mất em sau một lần nói dối
Sau buổi tiệc tôi say và thuê khách sạn ở lại vì khoảng cách về đến nhà gần 50 km. Sợ em nghi ngờ, tôi nhắn tin nói đã về nhà. Không ngờ bị em phát hiện và chia tay.
Tôi là chủ nhân bài viết: Bạn gái không chấp nhận việc tôi thường xuyên tiếp khách, khi bài viết được đăng, cô ấy đã đọc và có một chút suy nghĩ khách quan hơn. Hôm trước tôi và bạn bè gặp mặt sau bao năm ra trường, em chấp nhận cho tôi tham gia buổi gặp mặt. Chúng tôi tổ chức cà phê, ăn uống đến chiều tối, sau buổi tiệc tôi say và thuê khách sạn ở lại vì khoảng cách về đến nhà gần 50 km. Tôi nhắn tin cho em nói đã về nhà vì sợ em nghi ngờ không tốt rồi cả 2 giận nhau. Tôi không lường trước hậu quả, em đã đòi chia tay sau khi gọi điện thoại về gia đình tôi và phát hiện tôi đã lừa dối.
Tam su mat em sau mot lan noi doi
Em đã trả lại tất cả quà mà 5 năm quen nhau tôi tặng. Điện thoại và chiếc nhẫn kỷ niệm em thích nhất khi tôi dành dụm rất lâu mới mua tặng được cho em đến những món quà nhỏ bé, em đều trả cho tôi. Em xóa hết mọi thông tin liên lạc, tôi không thể gọi điện thoại hay gặp mặt để có thể nhận lỗi và giải thích. Tôi luôn ân hận, cảm thấy có lỗi với em nhiều lắm, nếu biết trước hậu quả như thế tôi đã không nối dối em khi hoàn toàn không làm gì có lỗi với tình yêu này.
Từ trước đến nay em luôn là hậu phương để tôi phấn đấu làm việc, mỗi ngày đi làm về tôi gọi cho em để chia sẻ kết quả, giờ chỉ biết lủi thủi trong phòng và cảm thấy mất đi một thứ gì đó rất quan trọng. Có thể nỗi buồn của tôi không sánh được với em, cả đời này cũng không thể bù đắp lại cho em được. Tôi không dám mong em tha lỗi trong lúc này vì bản thân không xứng đáng nhận sự tha thứ của em nữa, chỉ mong em cho tôi thêm một cơ hội dù là nhỏ nhoi nhất được yêu em và quan tâm em hơn.

GAME MOBILE OFFLINE LIÊN QUAN

CHUYÊN MỤC GAME MOBILE OFFLINE

TRANG CHỦ


GAME MOBILE OFFLINE


TIN TỨC